[Thành Thời Gian]- Chương 21

Chương 21

Tác Giả: Giảo Giảo

Dịch: Yume

Chương này mình tặng cho Thỏ aka Ruby_Kaname aka thú cưng của mình nhé :x, chắc sang bên đấy mày mới đọc nhưng tao vẫn chúc mày thượng lộ bình an một lần nữa :x, à chúc mày kiếm được cái phòng ktx 2 người để không còn phải ức chế như hồi ở 4 người nữa nhóa =))

Xe tiến vào garage, tôi và Cố Trì Quân mỗi người ôm một túi đồ đi thang máy lên lầu.

Căn hộ của Cố Trì Quân ở trong một tòa nhà hơn hai mươi tầng, ở thành phố Thanh Hải này cũng không được coi là nhà cao tầng. Chúng tôi trực tiếp đi lên tầng cao nhất, sau khi cửa thang máy mở ra tôi liền ngẩn người một lúc, cả hành lang yên tĩnh kỳ lạ, tiếng bước chân của chúng tôi làm cho đèn cảm ứng sáng lên, tôi nhìn bốn phía, ánh mắt nhìn khắp nơi nhưng chỉ nhìn thấy một cánh cửa.

“Một tầng chỉ có một phòng?” Tôi rất kinh ngạc.

“Chính là vì nguyên nhân này nên mới mua.”

Tiếp tục đọc