[Thành Thời Gian]- Chương 11

Chương 11

Quãng thời gian sau đó, tôi lại tới phim trường hai lần nữa, cũng không kích động như lần đầu tiên nữa rồi.

Tôi từ chỗ Kỷ Tiểu Nhụy biết được đại để tiến độ quay phim, đa số phần ngoại cảnh đã quay xong rồi, tất cả các phân cảnh hiện tại đều tiến hành trên chiếc du thuyền xa hoa đó. Chiếc du thuyền này đã bị cải tạo thành một trường quay. Đoàn làm phim không hề có ngày nghỉ, tôi nghe nói nhân viên làm việc của các bộ phận cũng rất than phiền, theo một đạo diễn làm việc tỉ mỉ, bán mạng cho công việc như mẹ tôi, cũng thực sự vất vả cho bọn họ rồi.

Tiếp tục đọc

[Thành Thời Gian]- Chương 10

Chương 10

Ăn cơm xong, tôi và Thẩm Khâm Ngôn cùng đi nhà sách, mua sách cũng là một chuyện tốt đẹp, dạo quanh những giá sách đầy ắp sách, khiến tâm tình con người ta rất vui vẻ thoải mái. Tôi lấy ra một danh sách các sách tham khảo đã được viết sẵn, đối chiếu chọn lựa từng quyển một, Thẩm Khâm Ngôn cầm giỏ đựng sách đi sau tôi.

“Cô suy nghĩ rất chu đáo.” Thẩm Khâm Ngôn nhìn tờ giấy trong tay tôi.

“Tôi luôn luôn cảm thấy rằng, đã hạ quyết tâm thì phải nhanh chóng làm việc, một phút cũng không được lãng phí, vì thế tối hôm qua tôi đã viết hết tên sách ra rồi.” Tôi vừa nói vừa lấy một quyển sách trên giá để vào trong giỏ.

Tiếp tục đọc